Vạn Xuân Đường

Phòng Khám Đông Y

   Đông Y Thảo Dược

Về chúng tôi
Giáo sư tiến sĩ
Khuyến mãi khẩu trang
Quốc Khánh
Về chúng tôi
Giáo sư tiến sĩ
Khuyến mãi khẩu trang
Quốc Khánh

BSCKII. TS Nguyễn Hồng Siêm


BSCKII. TS Nguyễn Hồng Siêm

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Hồng Siêm sinh năm 1956, quê ở Lệ Xá, huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Ông công tác trong ngành y tế Việt Nam từ năm 1975 đến nay, hiện ông giữ cương vị Chủ tịch Hội Đông y Hà Nội, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Đông y Việt Nam.

CHỨC VỤ

Chủ tịch Hội Đông Y Hà Nội

Phó Chủ tịch Trung ương Hội Đông y Việt Nam

Bác sĩ tại phòng chẩn trị Y học cổ truyền Nguyễn Hồng Siêm

NƠI CÔNG TÁC

Phòng khám Đông y – Bác sĩ Nguyễn Hồng Siêm

KINH NGHIỆM

Phòng chẩn trị Y học cổ truyền – Bác sĩ Nguyễn Hồng Siêm

GIẢI THƯỞNG VÀ GHI NHẬN

Thầy thuốc ưu tú

Nhìn lại chặng đường phát triển của Hội Đông y TP Hà Nội, chúng ta luôn thấy rõ bóng dáng của người lãnh đạo mẫn cán, nhiệt huyết với công việc TTƯT. BSCKII. TS Nguyễn Hồng Siêm. Với ông sự phát triển của Hội chính là dấu ấn sâu sắc trong sự nghiệp của ông, Hội đã trở thành mái nhà thứ hai để ông được cống hiến và lao động không ngừng nghỉ.

Năm 2013, Hội Đông y Hà Nội đã vinh dự đón nhận Huân chương lao động hạng Nhất, TTƯT. BSCKII. TS Nguyễn Hồng Siêm – Chủ tịch Hội vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba.

Cùng với đó ông cũng được nhận nhiều Bằng khen, Giấy khen cho sự cống hiến của mình. Nhưng với cá nhân ông, món quà giá trị nhất chính là sức khỏe của người bệnh ngày càng tiến triển dưới sự điều trị của ông và các thầy thuốc, lương y của hội.

Đây chính là tấm lòng y đức và sự lan tỏa nhiệt huyết dành cho Đông y của người thầy thuốc mang tên Nguyễn Hồng Siêm.